2017-06-07T20:00:34+02:00

Cách Bảo Quản Tinh Bột Nghệ Tốt Nhất 2017 (Phải Đọc)

Posted by Tinh Bột Nghệ An Bình

Bạn đã biết cách bảo quản tinh bột nghệ như thế nào là tốt nhất không?

Cũng giống như nhiều loại thực phẩm và một số vị thuốc dân gian, tinh bột nghệ cũng cần được bảo quản để sử dụng lâu hơn và giữ lại nhiều hàm lượng dinh dưỡng cũng như hàm lượng tinh chất nhiều nhất có thể.Vậy cách bảo quản tinh bột nghệ như thế nào là tốt nhất?

Kết quả hình ảnh cho cách bảo quản tinh bột nghệ

Bảo quản tinh bột nghệ như thế nào là tốt nhất?

Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ tới các bạn một vài thông tin xoay quanh vấn đề  “Cách bảo quản tinh bột nghệ nguyên chất” đơn giản và hiệu quả nhất.

Tinh bột nghệ bảo quản được bao lâu?

Hình ảnh có liên quan

Bạn đã biết cách sử dụng tinh bột nghệ đúng cách chưa?

Tinh bột nghệ rất dễ kiếm với vô vàn những công dụng của nó như: làm trắng da, trị mụn, trị thâm, nám...và có thể dùng để giải độc gan, chống viêm nhiễm, giảm mỡ, và đặc biệt được các bà bầu sử dụng sau khi sinh

Với nhiều công dụng như vậy, nhưng bạn đã biết tinh bột nghệ cao cấp bảo quản được bao lâu và bảo quản như thế nào là đúng cách chưa?

Thông thường, có 2 cách sử dụng tinh bột nghệ:

  • Cách 1: Dùng để uống giúp thanh lọc cơ thể, chống ung thư..

  • Cách 2: Dùng để làm mặt nạ đắp ngoài da giúp da trở nên trắng mịn, sạch mụn..

Tinh Bột Nghệ có thể sử dụng được lên tới 2 năm hoặc lâu hơn nếu chúng ta biết cách bảo quản hợp lí.

Cách bảo quản tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ tốt cho sức khỏe và sắc đẹp

Nhiều bạn vì muốn làm đẹp, muốn tốt cho súc khỏe đã lựa chọn tinh bột nghệ nguyên chất. Nhưng sau một thời gian sử dụng, bạn lại thấy hiện tượng tinh bột nghệ bi mốc, mất mùi, …, và như thế, bạn sẽ không thể dùng nó được nữa. Thật tiếc phải không nào. Gía như bạn biết cách bảo quản thì có lẽ sẽ không xảy ra như vậy rồi. Bảo quản tinh bột nghệ thực chất rất đơn giản, đó là:

  • Nên để chỗ khô ráo, có thể bảo quản tinh bột nghệ trong tủ lạnh, trong túi hút chân không, túi zip hoặc hộp kín đậy nắp cẩn thận.

  • Tránh để tinh bột nghệ chỗ có ánh nắng chiếu trực tiếp, chỗ có ánh sáng dễ làm bay mất hoạt chất quý của tinh bột nghệ. Đặc biệt hơn, tinh bột nghệ vàng để được bao lâu phần lớn là do nơi bạn bảo quản đó nhé, bởi nếu để bị chiếu nắng sẽ dần dần bị chuyển thành màu trắng, như vậy là hoạt chất đã bay đi.

  • Tinh bột nghệ cũng như các bột quế, bột nấm linh chi, nếu muốn mang theo xa hoặc gửi hàng đi nước ngoài ta nên hút chân không. 

  • Khi sử dụng tinh bột nghệ bạn không nên đun nóng hay dùng nấu chín vì ở nhiệt độ cao tinh bột nghệ sẽ không có được chất tốt như ban đầu.

Bài viết trên đây đã trình bày cũng như hướng dẫn tới các bạn cách bảo quản tinh bột nghệ như thế nào. Hy vọng những thông tin trên sẽ bổ ích đối với bạn. Chúc bạn sử dụng tinh bột nghệ hiệu quả cho súc khỏe và vẻ đẹp nhé! 

See comments

To be informed of the latest articles, subscribe:

Girl Gift Template by Ipietoon - Hosted by Overblog